Thứ bảy, 20/04/2024 - 16:08|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Cự Đồng

Đại hội liên đội 2019-2020

        Thực hiện kế hoạch năm học 2019 – 2020, được sự nhất trí của Chi ủy, ban giám hiệu nhà trường, chiều ngày 25 tháng 10 năm 2019  liên đội TNTP Hồ Chí Minh trường THCS Cự Đồng long trọng tổ chức Đại hội nhằm tổng kết lại các hoạt động của Liên đội trong năm học 2018 - 2019 và đề ra phương hướng hoạt động trong năm học mới, đồng thời bầu ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2019 – 2020.

         Về dự Đại hội có cô giáo Đặng Thị Kim Dung - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Đinh Anh Nam - Phó Bí thư đoàn - Chủ tịch Hội đồng đội xã, các anh chị phụ trách các chi đội và 46 đại biểu chính thức là những bông hoa tươi thắm nhất của các chi đội về dự.

          Những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, các ca khúc về Đội được vang lên để chào mừng đại hội.      

        Lễ chào cờ theo đúng nghi thức Đội. Trong giờ phút trang nghiêm và trọng thể sau lễ chào cờ, toàn Liên đội cùng hướng lên tượng Bác để tưởng nhớ công ơn trời biển của Người.

Đại hội tiến hành với các nội dung chính:

- Báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2018 -2019 và dự thảo chỉ tiêu phương hướng nhiệm vụ năm học 2019- 2020 và các ý kiến đóng góp tham luận của các chi đội.

- Tham luận góp ý của các đội viên đến từ các chi đội.

- Phát biểu chỉ đạo của đại diện Hội đồng đội xã, của chị TPT Đội.

- Bầu BCH liên đội mới.

- Thông qua dự thảo nghị quyết.

- Biểu quyết các chỉ tiêu

       Tại đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện.

          Đồng thời, đại hội đã được nghe những ý kiến phát biểu chỉ đạo của cô giáo Đặng Thị Kim Dung - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Đinh Anh Nam - Phó Bí thư đoàn - Chủ tịch Hội đồng đội xã. Cả hai ý kiến  đều biểu dương những thành tích đã đạt được của Liên đội trong năm học vừa qua, Từ đó, yêu cầu tất cả đội viên trong Liên đội tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo để đưa phong trào Đội của nhà trường ngày một đi lên.

.       Đại hội đã bầu ra được ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2019 – 2010 gồm 9 bạn . Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước đưa Liên đội  đạt nhiều thành tích trong phong trào thiếu nhi. Đại hội đã tiến hành phân công nhiệm vụ cho từng thành viên của BCH Liên đội.

          Đại hội Liên đội trường THCS Cự Đồng  năm học 2019 - 2020 đã kết thúc tốt đẹp trong niềm phấn khởi của các đội viên chào đón một năm học mới với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Lượt xem: 342
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 24
Năm 2024 : 299